Hỏi đáp vấn đề thị thực cho khách nước ngoài vào Việt Nam trong 3 ngày


Hỏi: Trong khoảng 3 ngày tới, công ty tôi sẽ nhận 4 khách nước ngoài từ Mỹ về Việt Nam, công ty tôi muốn xin thị thực cho 4 người khách này phải làm như thế nào ? Tôi biết là thời gian có hơi gấp nên tôi mong được tư vấn rõ ràng, chi phí cao hơn một chút cũng không thành vấn đề

Đáp: Vấn đề của bạn rơi vào trường hợp xin thị thực khẩn (xin visa từ 2 đến 3 ngày). Giải quyết vấn đề của bạn không khó nhưng chi phí sẽ cao hơn các trường hợp khác



Đầu tiên, bạn truy cập vào website http://vietnamvisarush.org và thực hiện theo từng bước hướng dẫn trong website. Trong website có thời gian thị thực cho bạn chọn, nhanh nhất là 30p từ khi chúng tôi nhận được thông tin của bạn cung cấp, ngoài ra còn thêm vài loại hình dịch vụ khác, rất thuận lợi cho bạn

Nếu bạn có thắc mắc hay yêu cầu gì khác về việc xin thị thực khẩn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây

Vietnam Visa Rush
Phone:  +848 62 789 276
Fax:      +848 6264 5430
Email:    support@vietnamvisarush.org
Adress:  76 Nguyen Tieu La, Ward 5 District 10, HCMC.

0 nhận xét: