Tết trung thu 2015 là ngày mấy, ngày nào của dương lịch

Tết trung thu 2015 là ngày mấy dương lịch? Theo thông lệ từ ngày xưa, tết trung thu được tính vào ngày rằm tháng 8 âm lịch (15/8). Do đó nên dương lịch có sự thay đổi nhất định nhưng trong khoảng tháng 9 và tháng 10.

Xem thêm: Trung thu đi đâu chơi ở TPHCM thì vui nhất?

Vì sao lại chọn ngày rằm tháng 8 là ngày tết trung thu là bởi vì vào ngày này trăng tròn nhất và sáng nhất. Một lý do khác chính là do tập quán trồng trọt của người Châu Á, vụ mùa kết thúc cũng vào thời gian này, sau đó sẽ có những lễ hội để ăn mừng. Một trong những lễ hội đó là lễ hội trăng rằm hay còn gọi là tết trung thu (có những nơi gọi là tết đoàn viên hay tết thiếu nhi)


Năm nay, rất may mắn là tết trung thu 2015 lại rơi vào ngày chủ nhật 27/9/2015. Cả nhà bạn sẽ rất thông thả khi vừa ngắm trăng, vừa ăn bánh trung thu lại nhâm nhi 1 ít rượu vang, cùng nhau trò chuyện thân tình. Để cho việc thưởng thức trăng trở nên trọn vẹn hơn, bạn có thể tắt hết đèn trong nhà và cùng nhau quây quần trên sân thượng để thưởng thức vẻ đẹp của trăng, vị béo của bánh trung thu cùng với một ít cay của rượu vang

tet-trung-thu-2015-la-ngay-may

=====> Rượu vang giảm giá lớn cho tết trung thu

Chúc các bạn có một ngày trung thu ấm áp bên người thân và gia đình

 Tham khảo ý kiến khách hàng về sản phẩm này

0 nhận xét: