Sinh viên từ nước ngoài vào Việt Nam xin thị thực (visa) như thế nào ?


Tôi là một sinh viên Brazil, tôi sẽ đến Việt Nam trong tuần sau. Vậy tôi cần những giấy tờ gì khi xin thị thực. Hiện nay, ngoài hộ chiếu, thông tin về chuyến bay tôi còn phải chuẩn bị thêm những gì ? Công ty vui lòng cho tôi biết

Chào bạn, trong câu hỏi của bạn, bạn không nói rõ bạn sẽ vào Việt Nam bằng hình thức nào và hiện tại bạn đang ở đâu. Như vậy, chúng tôi sẽ tạm xem xét rằng bạn đang ở Brazil và nhập cảnh vào Việt Nam bằng đường hàng không. Với trường hợp của bạn, bạn nên xin thị thực được cấp tại sân bay bằng cách nộp đơn xin thị thực trực tuyến thông qua website vietnamvisarush.org


Quy trình xin thị thực trực tuyến không có gì phức tạp, chỉ trong vòng 4 bước là bạn đã có thể có được thị thực vào Việt Nam thông qua một email mà chúng tôi gửi cho bạn. Trong mẫu đơn xin thị thực gồm có 3 mục cho bạn chọn: thị thực bình thường, thị thực khẩn và thị thực siêu khẩn, bạn nên lưu ý vì 3 loại này có 3 mức giá khác nhau

Sau khi bạn đã nhận được email, bạn in email này thành văn bản và khi đến sân bay Việt Nam bạn cầm văn bản này để dán tem thị thực tại sân bay, ở đây bạn phải thanh toán phí dán tem tại sân bay. Như vậy được cấp thị thực (visa) tại Việt Nam ngoài chi phí bạn phải thanh toán cho bên công ty mình, bạn phải thanh toán thêm khoản phí dán tem. Đây là chi phí xin thị thực khẩn mà bạn có thể tham khảo trước khi thanh toán

Mọi thắc mắc về việc hướng dẫn xin thị thực vào Việt Nam, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ sau

Vietnam Visa Rush
Phone:  +848 62 789 276
Fax:      +848 6264 5430
Email:    support@vietnamvisarush.org
Adress:  76 Nguyen Tieu La, Ward 5 District 10, HCMC

0 nhận xét: